Dáng áo khoác nữ mới dáng dài, quần ống loe phong cách đang theo xu hướng

Dáng áo khoác nữ mới dáng dài, quần ống loe phong cách đang theo xu hướng

Gợi ý sự update đáng lưu tâm cho rất nhiều giới trẻ hay quý ông đang còn lo lắng cùng tủ quần áo trong có mùa Thu – Đông sắp tới.

Áo khoác cá tính: Suông và rộng

Mùa thời tiết ẩm ương này, mọi mẫu áo jacket to sụ, ấm áp của những năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của lắm mẫu áo khoác dáng dài, suông và mê mẩn.

"Có chiếc áo khoác xuất phát bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang gây thu hút sự chú ý hơn là rất nhiều chiếc áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc đã nói.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo khoác bé trai

Mọi chiếc áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người kết hợp trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp mốt

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được gợi ý sẽ là những màu sắc trọng tâm.

Quần sành điệu: Rộng và loe cho phái đẹp, ôm và túm gấu cho quý ông

Quần baggy, ống loe chính là rất nhiều từ khóa cho những bạn lôi cuốn trong mùa thu đông năm nay.

"Quần ống rộng đang là mốt mới. Có mẫu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ mọi mẫu quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion cho ý kiến.


Xem thêm: giày nam

Ngược lại cùng với phái nữ, một nửa còn lại của thế giới - quý ông lại thích những mẫu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Cùng với sự phong phú về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger thích hợp cùng với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Rất nhiều sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có những sản phẩm ưng ý nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright 2015. Website by Way2themes - Published By Gooyaabi Templates